Hỗ trợ trực tuyến

Call : 0904 653 346 skype

Call : 0168.564.8888 skype

Tin Tức Máy Phát Điện

Thư cảm ơn và chúc mừng tết nguyên đán 2016

Công ty Trần Dương Đồng Tiến xin gửi lời cảm ơn và lời chúc mừng năm mới tết bính thân 2016 tới toàn thể khách hàng, đối tác và cán bộ công nhân viên của công ty
Nhân dịp năm mới Bính Thân 2016 công ty cổ phần Trần Dương Đồng Tiến xin gửi tới toàn thể Qúy khách hàng và Cán bộ nhân viên trong Công ty lời chúc mừng năm mới. Kính chúc Qúy vị cùng gia đình có một năm mới : “Sức Khỏe – Hạnh Phúc – An Khang – Thịnh Vượng – Thành Công”
 
Một mùa xuân mới đang về. Chúng ta lại có dịp hân hoan chào đón năm mới 2016 với nhiều mục tiêu mới, hy vọng mới và thắng lợi mới!


chúc mừng tết nguyên đán bính thân 2016
 
 
Năm 2015 vừa qua đã đánh dấu sự thay đổi theo chiều hướng tích cực và sự phục hồi  của nền kinh tế. Đây cũng là năm bản lề đánh dấu sự trưởng thành và phát triển của Trần Dương Đồng Tiến nói chung và các đơn vị thành viên nói riêng. Tuy cũng gặp không ít những khó khăn và thách thức, nhưng với tinh thần đoàn kết, gắn bó cùng với sự đồng hành, ủng hộ của Qúy khách hàng, Trần Dương Đồng Tiến đã vượt qua và đạt được nhiều thành tích đáng trân trọng trong năm vừa qua.
 
Năm mới với nhiều cơ hội và thách thức mới đang chờ đón Trần Dương Đồng Tiến, nhưng với những thành công của năm 2015 mà chúng tôi đạt được, cùng với định hướng và nỗ lực hết mình của tập thể cán bộ nhân viên, ban lãnh đạo luôn tin tưởng công ty chúng ta sẽ hoàn thành tốt được các chỉ tiêu đề ra cho năm 2016 , tạo tiền đề vững chắc cho sự phát triển bền vững của công ty.
 
Bằng tất cả sự kính trọng của mình, chúng tôi vô cùng cảm ơn sự hợp tác quý báu của Qúy khách hàng trong thời gian qua và mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ và hợp tác tốt đẹp từ Qúy vị trong năm 2016 này. Chúng tôi cam kết sẽ luôn cố gắng cung cấp tới Qúy khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.
 
Khép lại năm cũ chào đón năm mới Bính Thân 2016 với tinh thần chủ động, tự tin chinh phục những thách thức của con đường phía trước, thay mặt ban Giám đốc, một lần nữa tôi xin gửi tới toàn thể quý vị và gia đình một năm mới dồi dào sức khỏe , An Khang Thịnh Vượng – Vạn Sự Như Ý!
 

img
Web Analytics